Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Windows 9 sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới với nhiều tính năng mới

Microsoft dường như được thực hiện với Windows 8, sau khi có một khởi đầu không thành công và tốc độ tăng trưởng thấp trong hai năm qua, họ đang tìm kiếm đối với Windows 9, "Ngưỡng" đến và tiết kiệm trong ngày.

Windows 8 có khoảng 5 phần trăm thị phần trên thị trường, của Windows 8.1 , bản cập nhật nhỏ vào năm 2013, có hơn 6 phần trăm. So với Windows 7 và thậm chí cả XP, đây là một phần rất nhỏ của chiếc bánh máy tính, làm tổn thương doanh thu của Microsoft.
Bán tủ lạnhtủ lạnh cũmáy lạnh cũmáy giặt cũ



Ngưỡng cửa sổ là tên nội bộ cho các bản cập nhật tiếp theo cho hệ điều hành máy tính. Xem trước kỹ thuật sẽ đến vào cuối tháng Chín, theo nhiều nguồn với thông tin nội bộ, đây sẽ là lần đầu tiên nhìn những thay đổi.

Microsoft sẽ được loại bỏ menu Charms, menu bên cánh phải, thay vì gây phiền nhiễu cho các thiết lập và tìm kiếm, tìm kiếm Menu sẽ trở lại với một tàu điện ngầm mới nhìn và Microsoft sẽ mang các ứng dụng Metro vào chế độ máy tính để bàn, có nghĩa là chúng tôi vẫn sẽ có cả hai chế độ trong ngưỡng.

Đây là những gì được mong đợi ít nhất, Microsoft đã không có ngày cho Menu Bắt đầu ra mắt tại BUILD vào tháng Sáu và việc loại bỏ các menu Charms chỉ là từ các nguồn nội bộ, nó đã không được xác nhận bởi bất cứ ai trong Microsoft công khai.

Xem trước kỹ thuật nên cung cấp cho Microsoft đủ thời gian để xác định lại Windows 9 và làm cho nó một người tiêu dùng và máy tính hệ điều hành thân thiện. Rõ ràng là việc di chuyển đến một nửa cảm ứng là một sai lầm, với doanh số bán máy tính bảng Windows 8 vẫn còn trong bóng tối so với iPad / Android.

Có tin đồn này sẽ là người đầu tiên "miễn phí" cập nhật cho Windows, sau thay đổi gần đây của Apple để cập nhật máy tính miễn phí. Microsoft là công ty duy nhất vẫn còn làm cho người dùng trả tiền để nâng cấp, mà có thể là một trong những lý do chính tại sao người dùng vẫn đang trên Windows XP và 7.

Sự thay đổi này sẽ thu đoạn, nhưng sự tăng trưởng trong thị trường PC dừng lại một vài năm trước đây. Microsoft nên xem xét để mang lại càng nhiều người mới vào chương trình Windows 9 càng tốt, và tìm kiếm để làm cho lợi nhuận thông qua các dịch vụ và các ứng dụng bán hàng.
Trang công nghệ mới www.newtechso.com
2. Trang dạy revit tốt nhất việt nam www.trainingrevit.com
3. Trang bán tủ lạnh máy lạnh rẻ nhất tp.HCM www.dienlanhanhduong.com or www.dienlanhanhduong.net or 
www.tulanhcu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét