Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Virtual Print Pilot - Máy in ảo ra file ảnh - Chuyển từ pdf tới ảnh hay từ cad sang ảnh


 Virtual Print Pilot là phần mềm tạo máy in ảo giúp in từ word, excel, cad, pdf ra file ảnh với đầy đủ các định dạng ...

Chuyển đổi tài liệu của bất kỳ loại hình ảnh để chỉ bằng cách in chúng để Virtual Print Pilot
ảo In thí điểm đã được thiết kế đặc biệt để làm cho các tập tin hình ảnh từ bất cứ điều gì bạn gửi tới máy in ảo. Bạn có thể chuyển đổi tài liệu của bất kỳ loại để hình ảnh chỉ bằng cách in chúng .

Bằng cách chuyển đổi tài liệu của bạn với hình ảnh, bạn sẽ không phải lo lắng nữa mà bạn sẽ có vấn đề xem hoặc in nó trên máy tính khác bởi vì bạn không cần phần mềm đặc biệt để xem các tập tin hình ảnh. 

Virtual Print Pilot 1.22 được đặc biệt thiết kế để làm cho các tập tin hình ảnh từ bất cứ điều gì bạn gửi đến các máy in ảo. Bạn có thể chuyển tài liệu sang định dạng ảnh chỉ bằng cách in chúng Virtual Print Pilot 1.22.

Sử dụng trình điều khiển Virtual Print Pilot 1.22 là dễ dàng. Bạn sử dụng nó như một máy in thông thường ngoại trừ bạn nhận được in những hình ảnh nhưng không phải là một giấy

Dưới đây là một số tính năng chính của Virtual Print Pilot 1.22

1. Virtual Print Pilot 1.22 lưu hình ảnh vào thư mục người dùng được xác định;
2. Hình ảnh tên tập tin có thể sử dụng người dùng định nghĩa mẫu tên tập tin;
3. Với Virtual Print Pilot 1.22 bạn có thể chọn những gì để làm với các hình ảnh kết quả: mở bằng cách sử dụng xem ảnh mặc định, hoặc chạy bên ngoài người dùng định nghĩa ứng dụng và sử dụng tên tập tin hình ảnh như là một tham số dòng lệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét