Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

SHAPER FINANCIAL NEWS V1.1 – RESPONSIVE JOOMLA 2.5 & 3.2 NEWS TEMPLATE

SHAPER FINANCIAL NEWS V1.1 – RESPONSIVE JOOMLA 2.5 & 3.2 NEWS TEMPLATE
FINANCIAL NEWS V1.1 là template joomla tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một trang web tin tức tài chính hoàn chỉnh chỉ trong vài cú nhấp chuột. Nó hoàn toàn tương thích với Joomla 2.5 và 3.5 phiên bản và thực hiện xuất sắc. Bạn có thể sử dụng trình soạn thảo mẫu hữu ích của nó đối với việc kiểm soát tất cả các yếu tố của trang web của bạn. Nó không chỉ dễ sử dụng mà còn đơn giản để tùy chỉnh quá.


Trong kinh doanh ở độ tuổi này thực sự là một vấn đề khó khăn. Đó là tất cả về bán sản phẩm, dịch vụ khách hàng bất thường, sự hiểu biết hành vi kinh tế và giữ liên lạc với khách hàng. Để làm như vậy và để tiếp cận với người dân, một cổng thông tin là giải pháp tốt nhất mà sẽ nổi bật giữa tất cả các cổng cùng chí hướng khác trực tuyến. Máy ép tài chính Tin tức Template là giải pháp purposing một cửa của bạn để tích lũy tất cả các tính năng trong một. Tin tài chính mẫu cũng đi kèm với một K2 thành phần không thể tin rằng có thể giúp bạn tạo ra một cổng thông tin trực tuyến với phong cách tuyệt đối và nó gần như là nỗ lực để tạo ra tương tác kiệt tác tin tức kinh doanh linh hoạt của riêng bạn.

Chúng tôi trình bày 6 cài đặt trước phong cách sạch sẽ và một thương hiệu mới mô-đun Google Chart đó sẽ làm cho độc giả của bạn yêu thương nó. Thưởng thức những thách thức của bạn với máy ép Tin tài chính mẫu và là một nhà lãnh đạo của thế giới biz của bạn!

Demo:http://www.joomshaper.com/joomla-templates/financial-tin

Tải về: http://linkzquickz.com/new/Shaper_Financial_News_v1.1_j2.5_and_3.2.zip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét