Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Điện Thoại hiển thị và chiếu 3D sẽ xuất hiện trong thời gian tới.


Sự xuất hiện của hình ảnh ba chiều sống động như thật là chúng ta. Chúng ta đã thấy những người nổi tiếng không còn xung quanh, xuất hiện trên sân khấu và "trò chuyện" với những người thực nhờ tiêu chuẩn mới trong công nghệ ba chiều. Hãy tưởng tượng loại công nghệ mang tính đột phá được nắm giữ trong lòng bàn tay của bạn? Vâng thưa các bạn, chúng tôi không cần phải chờ đợi quá lâu như công nghệ, mà làm cho một hình ảnh 'phao' như là một hình ảnh 3D trong không khí, là cuối cùng ở đây.
Bán tủ lạnhtủ lạnh cũmáy lạnh cũmáy giặt cũ
Các công ty đã có những bước đột phá này, Ostendo , đã sản xuất một hình ba chiều với một máy chiếu 5,000ppi.Đây là loại máy chiếu này nên chúng tôi quan tâm, như họ có kế hoạch phù hợp với nó vào điện thoại thông minh trong nửa thứ hai của năm 2015.
Dạy Revit, Dạy Revit StructureDạy Revit Architecture Dạy Revit nâng cao tốt nhất


Ảnh ba chiều được tạo ra bằng cách sử dụng sáu máy chiếu, mà lớp ánh sáng để tạo ra một hình ảnh nổi trong không khí, giống như một đối tượng thực sự và vững chắc. Khám phá này đến từ pha trộn một bộ xử lý hình ảnh với một lớp mỏng đèn LED nhỏ để tạo ra các lượng tử quang tử Imager. Kết quả là khá đáng kể; một máy chiếu là khoảng kích thước của một chiếc kẹo tictac. Máy chiếu được trang bị chip điều khiển màu sắc, độ sáng và góc của mỗi cá nhân chùm ánh sáng.

Khi các mẫu thử nghiệm máy chiếu ba chiều, được demo The Wall Street Journal, nó hiển thị một con xúc xắc nổi 3D. Xúc xắc này nhìn vững chắc từ mọi góc độ mà nó đã được xem tại. Không giống như của iPhone hiển thị võng mạc , mà hoạt động ở 300ppi, đối tượng này được hiển thị với máy chiếu 5,000ppi 'gần như thực tế'.

Ostendo đã cho biết họ đang làm việc với các nhà sản xuất điện thoại di động ngay bây giờ cho một máy chiếu 2D thành một thiết bị di động vào mùa hè năm 2015 Máy chiếu 3D đầy đủ Tuy nhiên, nên đến sau này trong năm 2015.

Công ty đang hướng tới làm cho các điểm ảnh nhỏ hơn để cho phép độ phân giải cao. Nó cũng sẽ được mở rộng quy mô kích thước, để làm cho 3D chiếu ba chiều, có thể xuất hiện từ TV của chúng tôi! Như với tất cả những suy đoán về nguyên mẫu; cho đến khi chúng ta thấy một mô hình làm việc, chúng tôi sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

1. Trang công nghệ mới www.newtechso.com
2. Trang dạy revit tốt nhất việt nam www.trainingrevit.com
3. Trang bán tủ lạnh máy lạnh rẻ nhất tp.HCM www.dienlanhanhduong.com or www.dienlanhanhduong.net or www.tulanhcu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét